ACTIVITIES

EVENT > โปรโมชั่นเครื่องจักรให้เช่าจาก บริษัท อากทิโอะ (ประเทศไทย)
โปรโมชั่นเครื่องจักรให้เช่าจาก บริษัท อากทิโอะ (ประเทศไทย)
15 October 2021 เวลา 12:32 น.

ด้วย บริษัท อากทิโอะ (ประเทศไทย) จำกัด  จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเช่าเครื่องจักรหนัก ครบวงจรตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องจักรเล็กหรือใหญ่แค่ไหน สามารถจัดหาให้ได้ และยังเป็นเป็นศูนย์กลางของการบริการให้เช่า แห่งแรกในประเทศไทย โดยมีเครื่องจักรมากมายหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องจักรสำหรับงานก่อสร้าง, งานโยธาและ งานด้านโรงงาน และอื่นๆ

หากมีปัญหาเกี่ยวกับ เครื่องจักรก่อสร้าง กรุณาติดต่อเรา อากทิโอะ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมที่จะให้การบริการและคำปรึกษาแก่คุณ โดยติดต่อคุณสิทธิพร (เพชร) โทร 089-103-8283 Email : Sittiporn@aktio.co.th / Line ID : pethjaa      

ตารางราคาเช่าเครื่องจักรหนักเพื่อก่อสร้างถนน ราคาพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ ราคาเช่าไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, สามารถหัก ณ ที่จ่ายตามระเบียบกรมสรรพากร, ราคาเช่าไม่รวมค่าขนส่ง และน้ำมันเชื้อเพลิงในการใช้งาน 1) รถขุดขนาด 7 ตันลงมาสามารถเช่าเฉพาะเครื่องจักรได้ 2) ผู้เช่าสามารถใช้ขนส่งของตนเองรับเครื่องจักรได้ 

หมายเหตุ  :: ยังมีเครื่องจักรอื่นๆ ให้เช่าครบวงจรตามต้องการของลูกค้า (เช่น Generator, Air Compreesor, Mobile Crane, Tower Crane, Mobile office and Toilet , all small tools and Etc.)

ข่าวช่าง
Follow Us

สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ที่อยู่ 110 อาคารโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ชั้น 3 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

Copyright By Wolves Corporation, All Right Reserved