ACTIVITIES

EVENT > ยกเลิกและให้คืนหลักประกันอากรจากการนำเข้าสินค้าเหล็กแผ่นรีดเย็นเคลือบสังกะสีแบบจุ่มร้อนชนิดเป็นม้วน และไม่เป็นม้วน ที่มีแหล่งกำเนิดจากสาธารณรัฐประชาชนจีน พ.ศ.2564
ยกเลิกและให้คืนหลักประกันอากรจากการนำเข้าสินค้าเหล็กแผ่นรีดเย็นเคลือบสังกะสีแบบจุ่มร้อนชนิดเป็นม้วน และไม่เป็นม้วน ที่มีแหล่งกำเนิดจากสาธารณรัฐประชาชนจีน พ.ศ.2564
15 June 2021 เวลา 14:47 น.

ประกาศคณะกรรมการพิจารณาการทุ่มตลาดและการอุดหนุน
เรื่อง ยกเลิกและให้คืนหลักประกันอากรจากการนำเข้าสินค้าเหล็กแผ่นรีดเย็นเคลือบสังกะสีแบบจุ่มร้อนชนิดเป็นม้วน
และไม่เป็นม้วน ที่มีแหล่งกำเนิดจากสาธารณรัฐประชาชนจีน พ.ศ.2564 

กรมการค้าต่างประเทศ ขอเรียนว่าคณะกรรมการพิจารณาการทุ่มตลาดและการอุดหนุนได้มี ประกาศ เรื่อง ยกเลิกและให้คืนหลักประกันอากรจากการนำเข้าสินค้าเหล็กแผ่นรีดเย็นเคลือบสังกะสีแบบจุ่มร้อน ชนิดเป็นม้วนและไม่เป็นม้วน ที่มีแหล่งกำเนิดจากสาธารณรัฐประชาชนจีน ลงวันที่ 1 มิถุนายน 2564 แจ้งให้ ยกเลิกและให้กรมศุลกากรคืนหลักประกันอากรที่วางไว้ ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2563 บัดนี้ ประกาศฉบับดังกล่าว ได้ประกาศในราชกิจจานุเบกษาแล้ว เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2564 เล่ม 138 ตอนพิเศษ 123 ง

ดาวน์โหลดเอกสาร ประกาศคณะกรรมการพิจารณาการทุ่มตลาดและการอุดหนุน เรื่อง ยกเลิกและให้คืนหลักประกันอากรจากการนำเข้าสินค้าเหล็กแผ่นรีดเย็นเคลือบสังกะสีแบบจุ่มร้อนชนิดเป็นม้วนและไม่เป็นม้วน ที่มีแหล่งกำเนิดจากสาธารณรัฐประชาชนจีน 2564

Admin TCA
Follow Us

สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ที่อยู่ 110 อาคารโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ชั้น 3 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

Copyright By Wolves Corporation, All Right Reserved