ACTIVITIES

EVENT > ขอเรียนเชิญเข้าร่วมรับฟังการบรรยาย “มาตรการสินเชื่อฟื้นฟู และพักทรัพย์พักหนี้ เพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูเศรษฐกิจ
ขอเรียนเชิญเข้าร่วมรับฟังการบรรยาย “มาตรการสินเชื่อฟื้นฟู และพักทรัพย์พักหนี้ เพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูเศรษฐกิจ
18 June 2021 เวลา 13:17 น.

สืบเนื่องจากธนาคารแห่งประเทศไทย ได้จัดทำมาตรการทางการเงินเพื่อฟื้นฟูภาคธุรกิจ 2 โครงการ ได้แก่ (1) “สินเชื่อฟื้นฟู” และ (2) “พักทรัพย์ พักหนี้” เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบธุรกิจที่มีศักยภาพแต่ต้องใช้ระยะเวลาในการฟื้นตัวจากผลกระทบของการระบาดของโรค COVID- 19 และต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายทางการเงินที่เกิดจากเงินกู้ยืมกับสถาบันการเงินที่มีอยู่เดิม เพื่อให้สามารถกลับมาประกอบธุรกิจได้ตามปกติในอนาคต

ในการนี้ สำนักงาน กกร. โดย สมาคมธนาคารไทย สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กำหนด  จัดการบรรยาย “มาตรการสินเชื่อฟื้นฟู และพักทรัพย์พักหนี้  เพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูเศรษฐกิจ”

จัดขึ้นในวันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564  เวลา 10.00-12.00 น.   โดยระบบ Video Conference Zoom เพื่อให้ข้อมูลรายละเอียด ข้อควรรู้และประโยชน์ในการเข้าร่วมโครงการ “สินเชื่อฟื้นฟู” และ “พักทรัพย์ พักหนี้” 

จึงขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมฟังการบรรยาย “มาตรการสินเชื่อฟื้นฟูและพักทรัพย์พักหนี้ เพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูเศรษฐกิจ”  ตามวันและเวลาดังกล่าว  

โดยขอความกรุณาท่านลงทะเบียนภายในวันที่  22  มิถุนายน  2564 ทั้งนี้  เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด เพียง 80 ที่นั่งเท่านั้น   จึงขอสงวนสิทธิ์ตามลำดับก่อนหลังของผู้แจ้งลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา

** หากท่านใดสนใจ สามารถลงทะเบียนผ่าน Link: https://1th.me/mJ4aM ลงทะเบียนฟรี ‼ ไม่มีค่าใช้จ่าย

** ดาวน์โหลดกำหนดการ Link >>  " download "

 

 

 

Admin TCA
Follow Us

สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ที่อยู่ 110 อาคารโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ชั้น 3 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

Copyright By Wolves Corporation, All Right Reserved