ACTIVITIES

EVENT > แจ้งเปิดการทบทวนความจำเป็นในการใช้มาตรการตอบโต้การ ทุ่มตลาดสินค้าหลอดและท่อทำด้วยเหล็กกล้าไม่เป็นสนิม ที่มีแหล่งกำเนิดจากสาธารณรัฐเกาหลี สาธารณรัฐประชาชนจีน ไต้หวัน และสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม
แจ้งเปิดการทบทวนความจำเป็นในการใช้มาตรการตอบโต้การ ทุ่มตลาดสินค้าหลอดและท่อทำด้วยเหล็กกล้าไม่เป็นสนิม ที่มีแหล่งกำเนิดจากสาธารณรัฐเกาหลี สาธารณรัฐประชาชนจีน ไต้หวัน และสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม
20 September 2021 เวลา 11:38 น.

ประกาศกรมการค้าต่างประเทศ เรื่อง แจ้งเปิดการทบทวนความจำเป็นในการใช้มาตรการตอบโต้การ ทุ่มตลาดสินค้าหลอดและท่อทำด้วยเหล็กกล้าไม่เป็นสนิม ที่มีแหล่งกำเนิดจากสาธารณรัฐเกาหลี สาธารณรัฐประชาชนจีน ไต้หวัน และสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ตามมาตรา 57

ด้วยคณะกรรมการพิจารณาการทุ่มตลาดและการอุดหนุน (ทตอ.) ได้มีมติให้เปิดการทบทวนความ จำเป็นในการใช้มาตรการตอบโต้การทุ่มตลาดสินค้าหลอดและท่อทำด้วยเหล็กกล้าไม่เป็นสนิม ที่มีแหล่งกำเนิดจาก สาธารณรัฐเกาหลี สาธารณรัฐประชาชนจีน ไต้หวัน และสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ซึ่งกรมการค้าต่างประเทศได้ ออกประกาศเปิดการทบทวนฯ สินค้าดังกล่าว ลงวันที่ 10 กันยายน 2564  แล้วนั้น

กองปกป้องและตอบโต้ทางการค้า กรมการค้าต่างประเทศ พิจารณาแล้วเห็นว่า หน่วยงานของท่านเป็นผู้ผลิตและผู้นำเข้า/ผู้ใช้สินค้าดังกล่าว ซึ่งมีสถานะเป็นผู้มีส่วนได้เสีย จึงได้จัดส่งประกาศ การเปิดทบทวนฯ สินค้าดังกล่าว โดยสามารถดาวน์โหลดเอกสารที่ เกี่ยวข้องได้ทาง https://www.thaitr.go.th/th/search/AD1028 และหากประสงค์จะเสนอข้อเท็จจริงและ ความเห็นเป็นหนังสือ หรือแจ้งความจำนงขอแถลงการณ์ด้วยวาจา โปรดแจ้งกรมการค้าต่างประเทศเป็นหนังสือ ภายในระยะเวลาที่กำหนดในประกาศข้างต้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :: กลุ่ม 5 โทร 02-254-4740 โทรสาร 02-547-4741 อีเมล์ tird.g5@moc.go.th

Admin TCA
Follow Us

สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ที่อยู่ 110 อาคารโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ชั้น 3 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

Copyright By Wolves Corporation, All Right Reserved