ACTIVITIES

EVENT > ขอความร่วมมือท่านสมาชิกและผู้ประกอบการก่อสร้าง ตอบแบบสำรวจความเชื่อมั่นผู้ประกอบการภาคก่อสร้าง ประจำเดือนกันยายน 2564 (ฉบับปฐมฤกษ์)
ขอความร่วมมือท่านสมาชิกและผู้ประกอบการก่อสร้าง ตอบแบบสำรวจความเชื่อมั่นผู้ประกอบการภาคก่อสร้าง ประจำเดือนกันยายน 2564 (ฉบับปฐมฤกษ์)
01 October 2021 เวลา 16:41 น.

สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ขอความร่วมมือท่านสมาชิกและผู้ประกอบการก่อสร้าง #ตอบแบบสำรวจความเชื่อมั่นผู้ประกอบการภาคก่อสร้าง ประจำเดือนกันยายน 2564 (ฉบับปฐมฤกษ์) ได้ที่ >>> https://forms.gle/zn4z3hfS5fojLdZ49

*** ภายในวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564 ***

หมายเหตุ: แบบสำรวจจะจัดทำเป็นประจำต่อเนื่องทุกเดือน เพื่อติดตามภาวะของธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ และเป็นประโยชน์ต่อการสื่อสารกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการกำหนดนโยบายหรือมาตรการช่วยเหลือที่เหมาะสม ทั้งนี้ ท่านสามารถเลือกได้ว่าชื่อผู้ตอบจะเป็นความลับหรือลงชื่อเพื่อรับการติดต่อกลับ

ธปท. จะทำการประมวลผลและเผยแพร่ข้อมูลจากแบบสำรวจผ่านช่องทางการสื่อสารออนไลน์ของสมาคมฯ และ ธปท. เป็นประจำทุกเดือน (สอบถามเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: ธนาคารแห่งประเทศไทย / คุณแลนด์ 06-3223-6298)

**สมาคมฯ ขอขอบคุณในความร่วมมือตอบแบบสอบถาม โดยข้อมูลที่ได้รับจากท่านจะเป็นประโยชน์ต่อสมาคมฯ ในการนำไปใช้หารือกับภาครัฐและภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งเป็นการช่วยกันพัฒนาอุตสาหกรรมก่อสร้างให้ก้าวหน้าอย่างยั่งยืนต่อไป**

Admin TCA
Follow Us

สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ที่อยู่ 110 อาคารโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ชั้น 3 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

Copyright By Wolves Corporation, All Right Reserved