ACTIVITIES

EVENT > ขอเชิญร่วมสัมมนา เทคโนโลยีระบบโครงข่ายใช้พลังงานน้อย ในการสร้างสรรค์เพื่ออนาคต
ขอเชิญร่วมสัมมนา เทคโนโลยีระบบโครงข่ายใช้พลังงานน้อย ในการสร้างสรรค์เพื่ออนาคต
20 May 2020 เวลา 10:45 น.

เทคโนโลยี NB-IoT หรือ Narrow-Band IoT เป็นเทคโนโลยีที่ใช้พลังงานน้อย ช่วยประหยัดพลังงาน ซึ่งในปัจจุบัน เทคโนโลยี NB-IoT ได้เข้ามามีบทบาทในอุตสาหกรรมก่อสร้างมากขึ้น ที่นำมาใช้ในการควบคุมอุปกรณ์และระบบต่างๆ ให้ใช้งานได้อย่างอิสระ โดยการเชื่อมโยงผ่าน Smart Phone หรืออุปกรณ์ที่รองรับระบบสัญญาณ 3G/4G ที่ใช้งานได้สะดวก ครอบคลุมทุกพื้นที่ และสามารถรองรับการเชื่อมต่อของอุปกรณ์จำนวนมากพร้อมๆ กันได้ เพื่อให้สามารถสื่อสารในระยะไกลและการส่งข้อมูลในรูปแบบเรียลไทม์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ทุกฝ่ายในไซต์งานก่อสร้าง เข้าถึงข้อมูลโครงการที่กำลังดำเนินการอยู่ทั้งหมดบนแพลตฟอร์มเดียวกันได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างในยุค Technology Disruption ไปกับเรา ในหัวข้อสัมมนาเรื่อง “เทคโนโลยีระบบโครงข่ายใช้พลังงานน้อย ในการสร้างสรรค์เพื่ออนาคต” โดยสมาคมผู้ประกอบการอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย ที่จะมาแชร์ประสบการณ์และถ่ายทอดความรู้ทางด้านเทคโนโลยี NB-IoT รวมถึงแนวโน้มในการพัฒนา NB-IoT ระบบ Ecosystem ในอุตสาหกรรมก่อสร้าง ได้ที่งาน INTERMAT ASEAN 2020 ในวันที่ 9 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 13:00-16:00 น. ณ ห้องสัมมานา B อาคาร 9 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ติดต่อสำรองที่นั่งฟรี  ได้ที่ คุณวาทินี ทางอีเมล์  Info@asean.intermatconstruction.com , Watinees@impact.co.th

** ที่นั่งมีจำนวนจำกัด **

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://asean.intermatconstruction.com //INTERMAT ASEAN 2020 ระหว่างวันที่ 9 - 11 กันยายน 2563 อาคาร 9 - 10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี #INTERMATASEAN #INTERMAT2020 #CONSTRCUTION #INFRASTRUCTURE #Tradeshow #B2B

 

Admin TCA
Follow Us

สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ที่อยู่ 110 อาคารโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ชั้น 3 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

Copyright By Wolves Corporation, All Right Reserved