INTERNAL ACTIVITIES

INTERNAL EVENT แจ้งปัญหาความเดือดร้อน การยกเลิกการออกหนังสือรับรองหน่วยงานผลิตแอสฟัลต์ติคคอนกรีต และผลิตคอนกรีตผสมเสร็จสำหรับหน่วยงานก่อสร้าง
แจ้งปัญหาความเดือดร้อน การยกเลิกการออกหนังสือรับรองหน่วยงานผลิตแอสฟัลต์ติคคอนกรีต และผลิตคอนกรีตผสมเสร็จสำหรับหน่วยงานก่อสร้าง
22 April 2021 เวลา 14:00 น.

เรียน   สมาชิกสมาคมฯ และผู้ประกอบการก่อสร้าง

ตามที่กรมโรงงานอุตสาหกรรมได้มีการออกประกาศ เรื่อง ยกเลิกประกาศที่เกี่ยวกับหน่วยงานคอนกรีตผสมเสร็จในหน่วยงานก่อสร้างและหน่วยงานผลิตแอสฟัลต์ติดคอนกรีตสำหรับหน่วยงานก่อสร้างเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2563 มีผลทำให้ผู้ประกอบการไม่สามารถขอใบอนุญาตชั่วคราวเพื่อ ตั้งหน่วยงานผลิตแอสฟัลต์ติคคอนกรีต และหน่วยงานผลิตคอนกรีตผสมเสร็จสำหรับโครงการก่อสร้าง อีกทั้งในหลายพื้นที่ยังติดปัญหาเรื่องผังเมือง ซึ่งไม่สามารถตั้งหน่วยงานผลิตฯใกล้โครงการก่อสร้างได้

ในเบื้องต้นสมาคมฯ ได้ดำเนินการประสานแจ้งปัญหาไปยังหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องอาทิ กระทรวงอุตสาหกรรม, กรมโรงงานอุตสาหกรรม, กรมทางหลวง, กรมทางหลวงชนบท และกรมชลประทาน เพื่อหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว ดังนั้น สำหรับสมาชิกฯ และผู้ประกอบการที่ประสบปัญหา กรุณากรอกรายละเอียดความเดือดร้อนตามแบบฟอร์มและส่งไปยังหน่วยงานคู่สัญญาสำเนาส่งสมาคมฯ   ทางโทรสาร 02-251-4474 เพื่อให้มีผลในการผลักดันแนวทางในการแก้ไขปัญหาต่อไป (ดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ที่นี่)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์หมายเลข 0-2251-4471-3 

Admin TCA
Follow Us

สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ที่อยู่ 110 อาคารโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ชั้น 3 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

Copyright By Wolves Corporation, All Right Reserved